Tin tức

Túi giấy là gì? Tiêu chí nào để đánh giá túi đẹp?

Trong cuộc sống ngày nay, túi giấy được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ chi phí cao hơn để sử dụng bao bì giấy thay vì sử dụng túi nilon đựng hàng hóa, đồ ăn, thực phẩm.

Không phải ai cũng có thể giải thích được để có một chiếc túi bằng giấy chất lượng cần phải trải qua quá trình sản xuất như thế nào. Do vậy, ngay trong bài viết này, AEGPLus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vấn đề này.

Túi giấy là gì?

Nó được chế tạo ra từ bột gỗ và chất liệu khác nhau và được thiết kế với dáng, kích thước khác nhau để phù hợp với từng mặt hàng. Công dụng chính của túi là để chứa đồ và giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thông qua việc in ấn logo, thông điệp, hình ảnh trên túi, giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Nhưng loại giấy hoàn toàn có thể dùng đến hiện nay là giấy kraft, giấy Couches, , giấy Ford hay giấy Duplex. Mỗi loại giấy đều sở hữu những đặc điểm khác nhau, mang đến hiệu quả sử dụng khác nhau, dễ dàng đáp ứng yêu cầu của mỗi cá nhanh và doanh nghiệp.

Khi mua các sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ ăn, thực phẩm … Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc túi giấy và đặc biệt có thể tái sử dụng thêm nhiều lần.

Sử dụng và in túi giấy đang được nhiều đơn vị quan tâm.

Nhu cầu sử dụng túi bằng giấy ngày càng cao và được nhiều đơn vị lựa chọn. Các doanh nghiệp và thấy rõ lợi ích khi in bao bì túi để quảng bá thương hiệu. Bởi bao bì túi không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn giúp các thương hiệu truyền thông, quảng bá tốt hơn hay sử dụng làm túi đựng quà tặng ý nghĩa, mang lại thiện cảm cho người nhận quà tặng.

Túi giấy đẹp được đánh giá qua những tiêu chí nào?

Để có được túi làm bằng giấy đẹp và chất lượng thì chúng ta có thể đánh giá qua những tiêu chí như sau:

Về tính thẩm mỹ

Tùy vào từng ngành nghề, sản phẩm mà bạn kinh doanh mà tiêu chí liên quan đến thẩm mỹ cũng khác nhau. Từ đó, bạn cũng nên thiết kế túi giấy đảm bảo phù hợp giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Về chất liệu giấy

Chất liệu giấy sẽ được lựa chọn để phù hợp với từng mẫu thiết kế. Những loại giấy như giấy Krafr, giấy Duplex, giấy Couche sẽ được sử dụng phổ biến. Với định lượng từ 60gsm – 300gsm sẽ cho bạn những chiếc túi chắc chắn để bạn yên tâm sử dụng.

Về dây túi

Khi bạn lựa chọn sản xuất túi có quai thì dây túi cũng chính là phẩn quan trọng không thể thiếu. Hiện nay, các nhà sản xuất thương sử dụng các loại quai túi từ giấy kraft, sợi cotton, dây dù, dây ruy băng hoặc sợi PE… Tùy vào kiểu dáng mà khách hàng lựa chọn.

Ngay khi cần sản phẩm bao bì là túi đựng thực phẩm, đồ ăn thì khách hàng có thể gọi ngay tới AEGPLus, chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời cho bạn với số lượng theo yêu cầu hay cả số lượng lớn. Chúng tôi luôn sẵn sáng phục vụ bạn!

🎯 AEGPLUS – NHÀ MÁY SẢN XUẤT TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU
.———————————–
🏠 Văn Phòng: Số 31 Lô BT4-2 Khu liền kề Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
⚙️ Nhà máy SX: Cụm công nghiệp Đồng De – Phù Lỗ – Sóc Sơn – Hà Nội.
☎️ Hotline: 0888.680.682☎️ Buôn/Sỉ: 0931.929.888

Shopee: https://shopee.vn/aegplus
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tui-giay-aegplus/
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aegplus