Tin tức

Lựa chọn giấy in túi đựng bánh mì sao cho rẻ nhất

Bạn cần chọn nhưng loại túi giấy có khả năng bám màu tốt, màu sắc đẹp mắt, hình ảnh sau khi in test thử nổi bật và đẹp mắt. Nhưng tiêu chí về an toàn thực phẩm là một trong những điều bạn không thể bỏ qua.

AEGPlus xin được giới thiệu tới bạn những tiêu chí chọn giấy in túi đựng bánh mì để bạn dễ hình dung và lựa chọn cho sản phẩm của mình những chiếc túi đảm bảo và đẹp hơn về bao bì.

  • Giấy phải có đặc tính dai.
  • Khả năng chống ẩm mốc.
  • Khả năng chống thấm dầu tốt.
  • Giấy phải bám màu tốt; màu sắc, hình ảnh sau in đẹp, sắc nét.
  • Giấy phải đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Các loại giấy in chuyên dụng làm túi đựng bánh mì.

Có khá nhiều loại giấy được dùng làm túi đựng bánh mì trên thị trường hiện nay như giấy kraft, giấy couche… Nhưng để sử dụng làm túi giấy đựng thực phẩm thì không phải loai giấy nào cũng có thể sử dụng được.

  • Với giấy couche có định lượng 80gsm thường được dùng cho các cơ sở kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giấy lót thực phẩm, in ấn quảng cáo.
  • Giấy fort với định lượng 70gsm hay được sử dụng nhiều trong việc in ấn, photo…

Đây là hai loại giấy không được kiểm định về tính an toàn cho đồ ăn, thực phẩm nên chúng tôi khuyến cáo bạn không nên sử dụng làm túi giấy đựng bánh mì.

giay kraft la gi? quy trinh lam
giấy kraft là gì

Với những cơ sở in ấn túi giấy đựng bánh mì giá rẻ bạn nên cân nhắc để cẩn thận hơn trong việc chọn lựa, bởi rất có thể để có thêm lợi nhuận trong kinh doanh họ sẽ sử dụng những dòng giấy này. Như vậy, rất có hại cho sức khỏe người dùng và đồ ăn.

Kỹ thuật in túi đựng bánh mì tại AEGPlus

Kỹ thuật in offset và kỹ thuật in kỹ thuật số được sử dụng chủ yếu để in túi giấy đựng bánh mì nói riêng và kỹ thuật ni ấn nói chung.

  • In offset là kỹ thuật in phổ biến nhất hiện nay, chất lượng in đảm bảo tốt, hình ảnh đẹp, màu in sắc nét, không bị phai màu. Sử dụng máy in offset dựa trên bảo màu CMYK sẽ cho chất lượng sau in có độ bền cực cao.

Nhưng kỹ thuật in này sẽ mất nhiều chi phí nếu bạn in với số lượng ít, bởi nó chỉ thích hợp in ấn với số lượng lớn và cũng mất nhiều thời gian in hơn.

  •  In kỹ thuật số: Cho hình ảnh, màu sắc sau in rất đẹp và có thể in nhiều màu nên đó. Phương pháp in này sử dụng tia laser in trực tiếp màu lên giấy.

Với phương pháp in kỹ thuật số sẽ thích hợp cho việc in nhanh, lấy ngay. Chi phí sẽ cao hơn khi bạn in với số lượng lớn.

Để tiết kiệm chi phí và lựa chọn phương pháp in thích hơn, bạn nên cân nhắc trước khi đặt số lượng túi giấy đựng bánh mì sao cho phù hợp. Với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và in ấn túi giấy đựng thực phẩm, đồ ăn, bánh mì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp in offset để có được hình ảnh đẹp và tiết kiệm chi phí.

Vậy nên đặt in túi giấy đựng bánh mì giá rẻ, chất lượng cao ở đâu?

Đặt in túi giấy đựng bánh mì tại AEGPlus chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng túi giấy đep nhất, màu sắc hoàn hảo, hình ảnh sau in đẹp, sắc nét.
  • Sử dụng giấy nhập khẩu 100%, được kiểm định an toàn thực phẩm, cam kết màu mực in chất lượng cao nhất.
  • Thiết kế miễn phí, hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế ban đầu của bạn sao cho đẹp nhất.
  • Tư vấn viên, chuyên viên sản xuất, thiết kế nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn, thiết kế.
  • Máy móc hiện đại nhất, mang đến những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng, đúng tiến độ theo yêu cầu khách hàng.

AEGPlus hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu bánh mì, cà phê trên toàn quốc và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bởi sản phẩm cao cấp, nhân viên tận tình cùng với chiết khấu bán hàng cực ưu đãi.

Ngay bây giờ, đựng ngại mà hãy gọi ngay cho tư vấn viên của chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết và báo giá cụ thể. Lưu ý đơn hàng với sll luôn được chiết khấu tốt nhất.

—————————–
AEGPLUS – NHÀ MÁY SẢN XUẤT TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM, IN ẤN THEO YÊU CẦU.
Văn Phòng: Số 31 Lô BT4-2 Khu liền kề Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Nhày máy: Cụm công nghiệp Đồng De – Phù Lỗ – Sóc Sơn – Hà Nội.
Hotline: 0888.680.682
Buôn/Sỉ: 0931.929.888

Shopee: https://shopee.vn/aegplus
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tui-giay-aegplus/
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aegplus