Tin tức

Ưu điểm khi sử dụng túi giấy bánh mì chuyên nghiệp

Bánh mì từ lâu đã được xem là một trong những thức ăn nhanh phổ biến ở Việt Nam. Nó có mặt ở khắp phố phường và ngõ nhỏ. Đặc biệt trong thời gian gần đây, để đảm bảo sức khỏe người dùng và góp phần tăng sức cạnh tranh hàng loạt các cửa hàng bánh mì hướng tới sử dụng túi giấy. Vậy chi tiết dòng túi này ra sao? Những lợi thế và ưu điểm khi sử dụng túi giấy bánh mì chuyên nghiệp là gì?

Túi giấy đựng bánh mì là gì?

in túi bánh mì
Túi giấy bánh mì là gì?

Nếu như trước đây người ta hay sử dụng túi nilon hoặc giấy báo để đựng và gói bánh mì mang đi thì ngày nay túi giấy đã trở thành một trong công cụ hữu hiệu trong việc đựng bánh mì. Loại túi này được làm 100% từ gỗ tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, túi giấy đựng bánh mì thường được thiết kế đa dạng kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều kiểu bánh mì. Bên trong túi còn được trang bị thêm một số yếu tố tăng cường sức đề kháng cho túi giấy, giúp túi chống lại sự lây nhiễm các vi khuẩn ảnh hưởng đến đường ruột. Tăng cường khả năng giữ ấm và giữ nguyên chất lượng các thành phần bên trong bánh mì.

Ưu điểm khi sử dụng túi giấy bánh mì chuyên nghiệp.

Là dòng túi được thiết kế sẵn nhằm mang lại sự tiện lợi cho việc mang đi các loại thức ăn nhanh bánh mì, túi giấy có hàng loạt các ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm chi phí và tăng cường hiệu quả truyền thông

Trung bình mức giá của mỗi dòng túi giấy in chỉ vài trăm đồng/chiếc, song nó lại rất tiện lợi trong việc truyền thông quảng bá. Cụ thể là khi bạn in đầy đủ thông tin của mình lên túi giấy sẽ giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Đồng thời nó tăng cường hình ảnh chuyên nghiệp, giúp khách hàng nhớ về bạn hơn.

Đảm bảo vệ sinh.

Nếu trước kia việc đứng bánh mì vào túi giấy, túi nilon sẽ khiến người ta lo lắng các chất trong túi nilon có thể gây hại cho sức khỏe, mực in trên báo có thể nhòe và quyện với bánh mì… thì nay với túi giấy hoàn toàn ngược lại. 100% đảm bảo an toàn vệ sinh khi được trang bị thêm lớp kháng khuẩn chống lại các vi khuẩn có hại cho đường ruột.

Giữ được hương vị bánh mì

Bánh mì ngon nhất khi giữ được nguyên vị giòn và trọn các hương vị, thành phần bên trong. Túi giấy đựng bánh mì với thiết kế độc đáo giúp giữ ấm hiệu quả, từ đó khiến bánh mì luôn giòn thơm và giữ nguyên được hương vị như lúc mới ra lò.

Bảo vệ môi trường

Được làm 100% từ gỗ thiên nhiên nên các dòng túi giấy có khả năng bảo vệ môi trường. Nó dễ dàng phân hủy và tái chế hơn các dòng túi nilon.

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng túi giấy đựng bánh mì hay không?

Một số kinh nghiệm cần biết khi in túi giấy để đựng bánh mì.

Khi in túi giấy đựng bánh mì để có được những sản phẩm chất lượng bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

Lựa chọn kỹ loại giấy in.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại túi giấy đựng bánh mì phổ biến là giấy Ford và Kraft. Trong đó giấy Ford là loại giấy in cơ bản khả thông dụng và có giá thành rẻ. Tuy nhiên loại giấy này khá dễ thấm dầu và thấm nước nên nhanh làm mất đi hương vị nguyên bản của bánh mì. Ngược lại giấy Kraft là loại giấy dẻo dai, có độ bền và tính an toàn cao. Song mức giá của nó lại cao hơn so với Ford nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua loại nào.

Lựa chọn kiểu dáng túi giấy đựng bánh mì.

Để đảm bảo giúp thương hiệu của bạn dễ nhớ và chiếm trọn trái tim các thực khách thì khi đặt in cần lưu ý kích thước túi đựng sao cho phù hợp với kích thước bánh mì. Đồng thời kiểu dáng của túi cũng phải có tính thẩm mỹ cao. Trong trường hợp nếu phân khúc khách hàng bạn nhắm đến là dân công sở thì cần thiết kế túi giấy có quai cầm, quai treo để tiện trong việc cầm đi khi di chuyển.

Nên in kèm thương hiệu trên túi

Để cơ sở kinh doanh của bạn được nhiều khách hàng biết đến hơn thì việc in kèm tên thương hiệu lên bề mặt túi là hết sức cần thiết. Tuy nhiên khi in hay thiết kế bạn cần lựa chọn thông tin sao cho phù hợp. Tránh ôm đồm in quá nhiều thông tin khiến túi giấy trở nên khó nhìn.

Đặt số lượng in lớn để được giảm giá.

Khi in túi giấy đựng bánh mì để có được những mức giá ưu đãi hấp dẫn bạn nên đặt in với số lượng lớn. Bởi theo chính sách của các nhà in thì việc đặt càng nhiều sẽ càng nhận được mức chiết khấu và hỗ trợ cao.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm của việc sử dụng túi giấy đựng bánh mì cũng như một số kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn in túi giấy. Hy vọng những chia sẻ trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về túi giấy. Ngoài ra để được in túi giấy với giá thành phải chăng cùng chất lượng vượt trội có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Công ty CP Sản xuất & Thương Mại AEGPlus.
Tầng 4, Số 31 Lô BT4-2 Dự án nhà ở Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Kho hàng: Ngõ 24 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Nhà máy: Cụm công nghiệp Đồng De – Phù Lỗ – Sóc Sơn – Hà Nội.
 Bán lẻ: 0888.680.682
 Đăng ký đại lý: 0931.929.888 (Mr. Hùng)
 Email: [email protected]


Shopeehttps://shopee.vn/aegplus
Lazadahttps://www.lazada.vn/shop/tui-giay-aegplus/